วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

บทที่ 29 หมัดเดียวจอด

บทที่ 29 หมัดเดียวจอด


 ‘ชูหยวน’คำราม,ถึงแม้ว่าเขาจะไม่สามารถโต้แย้ง ‘ฮูหยาน หลานเร่อ’ได้,แต่ในน้ำเสียงของเข้านั้นเต็มไปด้วยความอคติ’เนี่ยหลี่’นั้นไม่ได้มีความรู้สึกใดๆ ดับคำชมของ’ฮูหยาน หลานเร่อ’หรือสิ่งที่’ชูหยวน’พยายามที่จะทำ.
คำพูดเหล่านั้นส่งผลต่อเขาเล็กน้อยเท่านั้น ตั้งแต่ที่เขาเกิดใหม่มา,’เนี่ยหลี่’นั้นจะไม่เอาคนอย่าง’ชูหยวน’เข้ามารบกวนในความคิดของเขา คนเยี่ยง’ชูหยวน’นั้นไม่สามารถเอามาเปรียบเทียบกับเขาได้นั่นเอง
“ชูหยวน,ท่าทางอย่างนั้นหมายความว่าอย่างไร?”
‘ฮูหยาน หลานเร่อ’ ตะคอก,พร้อมทั้งยักไหล่
“ฉันกำลังอยากจะหัวเราะ ฉันไม่เข้าใจว่าทำใมเจ้าได้กินอะไรเข้าไปถึงคิดว่ามันเป็นอัจฉริยะ! ใครบางคนที่มีแค่เขตแดนวิญญาณสีชาตินี่นะ ,เขาจะประสบคามสำเร็จอะไรได้อีกในวันข้างหน้า?มันก็ต่างต่างจากขยะนั้นล่ะไม่สามารถเอามาเปรียบเทียบกับพวกเราได้”
‘ชู หยวน’ คำราม
ความสัมพันธ์ของเขากับพี่ชายของ’เสิ่นเหย่’,เ’สิ่นเฟย’ไม่ก็ไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่,แต่ถึงอย่างนั้นเขานั้นไม่ชอบ’เนี่ยหลี่’เลย
“มันมากเกินไปแล้วนะ”
‘เย่จื้ออวิ๋น’อุทาน,พร้อมทั้งขมวดคิ้ว เธอรู้สึกไม่พอใจอย่างมากแม้ว่า’เนื่ยหลี่’เองจะเห็นว่ามันเป็นแค่เรื่องรำคาญก็ตามที,ถึงอย่างนั้นเรื่องความสามารถของ’เนี่ยหลี่’นั้นก็มีไม่กี่คนเท่านั้นที่รับรู้
‘เนี่ยหลี่’หันไปมอง’ชูหยวน’เล็กน้อย แม้ว่าเขาจะไม่ได้ใส่ใจอะไรในการกระทำของ’ชูหยวน’มากนัก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะยอมให้’ชูหยวน’ มาทำตัวตลกๆรอบตัวเขา
“ชูหยวน ดูเหมือนว่าคุณอายุมากกว่าเนี่ยหลี่ 3 ปี แต่ความสามารถของคุณยังไปถึงแค่ 3 ดาวทองแดงเท่านั้น คุณยังกล้าที่จะวิจารณ์คนอื่นอีกรึ”
‘ฮูหยาน หลานเร่อ’ หัวเราะ ชนชั้นสูงที่มีอายุใกล้เคียงกับเขานั้นส่วนมากจะเป็นถึงอันดับเงินกันเกือบทั้งหมดแล้ว มีเพียง’ชูหยวน’เท่านั้นที่ยังอยู่แค่ ระดับ 3 ดาวทองแดง
ได้ยินคำพูดของ ‘ฮูหยาน หลานเร่อ’ ‘ชูหยวน’รู้สึกอับอายเล็กน้อย ภายในกลุ่มเพือนของเขา,ความสามารถของเขานั้นถือว่าเลวร้ายที่สุด แต่เพราะเขานั้นไม่ได้พยายามอย่างหนัง,เอาเวลาในการเที่ยวผุ้หญิงไปวันๆ ,โดยปกรติแล้วเนื่องจากเขาไม่ค่อยมีอารมณ์ที่จะฝึกฝน,ไม่งั้นแล้วเขาคงไม่อยู่แค่ระดับ 3 ดาวทองแดงเป็นแน่
“แล้วยังไงล่ะ,อย่างน้อยที่สุดฉันก็มีเขตแดนวิญญาณสีเหลือง.ถ้าฉันตั้งใจฝึกอีกนิดหน่อยการที่จะไปถึงระดับเงินก็ไม่ใช่เรื่องยาก.แต่สำหรับเขานั้น ฉันประเมินได้เลยว่าตลอดชีวิตของเขาก็ไปไม่ถึงระดับ 1 ดาวทองแดง”
‘ชู หยวน’โตแย้ง ด้วยข้อความที่เสียดสี’เนี่ยหลี่’อย่างแรง
เนื่องจาก’เนี่ยหลี่’ไม่ได้พูดอะไร,’ชูหยวน’จึงได้ใจและไม่เกรงใจเขา.คนส่วนมากนั้นจะชอบที่เค้าค่อนข้างหน้าตาดีและมีคำพูดที่โอนโยน,โดยพวกเขานั้นไม่รู้เลยว่า’เนี่ยหลี่’นั้นมีพรสวรรค์ใดๆ?
เขตแดนวิญญาณสีชาดมันแก่แค่ขยะ!
‘เนี่ยหลี่’มองมาที’ชูหยว’ด้วยสายตาที่ทิ่มแทงขณะที่เขากำลังหัวเราะเยาะอยู่
“ถ้าอย่างนั้ข้าขอท้าเจ้าประลองวิชา คนที่แพ้ให้ทำตัวเหมือนสุนัข วิ่งแล้วก็เห่า 3 รอบเลยดีใหม?”
เมื่อได้ยินคำพูดของ’เนี่ยหลี่’ ‘เย่ซีหยุน’พยายามที่จะห้าม’เนี่ยหลี่’ไว้
เกิดอะไรขึ้นกับ’เนี่ยหลี่’? เข้าต้องการจะประลองกับ’ชูหยวน’จริงรึ? ‘เนี่ยหลี่’ยังไปไม่ถึงระดับทองแดง 1 ดาวเลย แต่’ชูหยวน’นั้นอยู่ถึงระดับทองแดง 3 ดาวแล้ว,มันมีช่องว่าที่ห่างกันยังกับโลกกับสวรรค์เลย,เป็นไปไม่ได้เลยที่เค้าจะสู้ได้
หลังจากเห็น’เย่จื้ออวิ๋น’ มองมาด้วยความกังวล,หัวใจของ’เนี่ยหลี่’นั้นก็รู้สึกอบอุ่นที่เธอยังเป็นห่วงในตัวเขา
หลังจากได้ยินคำพูดของ’เนี่ยหลี่’ ‘ฮูหยาน หลานเร่อ’ ถึงกับตกตะลึงเลยทีเดียว,สายตาของเธอเหลือบมอง’เนี่ยหลี่’ด้วยความลึกซึ้ง ‘เนี่ยหลี่’นั้นดูไม่เหมือนที่จะเป็นคนบ้าบิ่นอย่างนี้เลย.
หลังจากได้ยินคำพูดของ’เนี่ยหลี่’,’ชูหยวน’ถึงกับหยุดไปครู่หนึ่ง,จากนั้นก็หัวเราะ
“ข้าเพิ่งได้ยินอะไรเมื่อกี่?เจ้ากล้าที่จะมาท้าทายข้ายังงั้นรึ? ฮ่า ฮ่า ,มันช่างเป็นเรื่องที่ตลกตั้งแต่เคยได้ยินมา.ยังไม่ถึงแม้แต่ระดับทองแดงหนึ่งดาว,แล้วยังกล้ามาท้าดวลข้า.ช่างโอหัวยิ่งนัก!”
“เนี่ยหลี่,เจ้าอย่าได้วู่วามไป!”
‘เย่จื้อหวิ๋น’พูดปราม,ซึ่งเธอคิดว่าที่’เนี่ยหลี่’ไปท้าทาย’ชูหยวน’นั้นเป็นเพราะเขากำลังโกรธที่ถูก’ชูหยวน’ เยาะเย้ย
“แม้ว่าฉันจะไม่ต้องใช้พลังวิญญาณ,แค่ความสามารถทางร่างกาย,ฉันก็สามารถชนะขยะอย่างแกแล้ว!” ชูหยวน หัวเราะด้วยความผยอง.ด้วยความแข็งแกร่งทางร่างกายของชูหยวนนั้นก็อยู่ในระดับ 1 ดาวทองแดงแล้ว,”สารเลว,มันสายไปแล้วที่แกจะกลับคำพูด!”
‘เนี่ยหลี่’หักข้อมือมีเสียงดับเพื่อบริหารข้อต่อ และมองไปทาง’ชูหยวน’อย่างจงใจและพูดว่า
“ถ้าข้าปล่อยให้ขยะอย่างเจ้ามาเชิดหน้าชูตาอยู่ทุกวัน มันคงจะน่ารำคาญแย่ เจ้าเป็นคนที่ไม่มีตาไม่เห็นความสามารถของข้า เช่นนั้นข้าจะสอนให้เจ้ารู้ซึ้งว่าโลกนี้มีคนที่เจ้าไม่ควรไปพูดจาแบบนี้ใส่เขา”
หลังจากมองไปที่เขา’เนี่ยหลี่’ก็กวาดสายตาไปยัง’เสิ่นเหย่’และพวกของเขาด้วย
หน้าของ’ชูหยวน’นั้นถึงกับเปลี่ยนเป็นสีดำเลยที่เดียว เขาจ้องมองอย่างถมึงทึงมาที’เนี่ยหลี’เลยที่เดียว แล้วพูดว่า
“เจ้าวอนหาเรื่องก่อนเองนะ…”
‘เฉินหลินเจียน’ถึงกับตกใจเป็นอย่างมาก การบ่มเพาะพลังของ’เนี่ยหลี่’นั้นยังไม่ถึง 1 ดาวทองแดงด้วยซ้ำเขาจะสามารถเอาชนะ’ชูหยวน’อย่างไร? เหมือนกับที่’ชูหยวน’พูด แม้ว่าไม่ต้องใช้พลังทางจิตเขาก็สามารถบดขยี้’เนี่ยหลี่’ได้แล้ว.
แต่ถึงอย่างนั้น’เนี่ยหลี่’เองเองก็ดูไม่เหมือนคนบ้าบิ่นสักเท่าไหร่.’เฉินหลินเจีย’นอนไม่ได้ที่จะอยากรู้อยากเห็นในหัวใจของเขา.เขาโบกมือให้คนอื่นออกมาให้ห่างพวกเขาทั้งสอง
“โปรดวางใจ,เจ้าต้องมั่นใจในผู้ชายของเจ้าสิ,หากเจ้าบ้านั้นข้ายังมิอาจจัดการมันได้แล้วข้าจะปกป้องเจ้าได้อย่างไรกัน!”
‘เนี่ยหลี่’หัวเราะพลันมองมาทาง’เย่จื้ออวิ๋น’ที่มีท่าทางวิตกกังวลข้างๆเขา
“เจ้า…”
ใบหน้าของ ‘เย่จื้อหวิ๋น’เปลี่ยนเป็นสีแดง.เธอกระทืบเท้าลงไปที่พื้น.เนี่ยหลี่เจ้าเป็นคนที่น่ารำคาญยังไงไม่รู้! เธอแค่ห่วงใยเขาในฐานะเพือน แต่คิดไม่ถึงเลยว่า’เนี่ยหลี่’จะกะล่อนถึงเพียงนี้ ทำให้เธอโกรธถึงหัวใจ.งั้นก็ควรปล่อยให้’ชูหยวน’จัดการ’เนี่ยหลี่’เลย
หลังจากเห็น’เย่จื้อหวิ๋น’แสดงความไม่พอใจออกมา,’ฮูหยาน หลานเร่อ’ ก็ยิ้มอย่างแผ่วเบา ‘เนี่ยหลี่’นั้นไม่ได้เป็นผู้ชายที่ตายด้านและดูเหมือนจะเข้าใจความรู้สึกของหญิงสาวเป็นอย่างดีด้วย.
แต่ในตอนนี้นั้น.’เนี่ยวหลี่’นั้นแสดงความเย็นชาต่อตัวเธอ,เธอยังไม่มีเสนห์เพียงพออย่างนั้นรึ? เพราะความสวยของเธอนั้นทำให้เด็กชายทุกคนต่างที่สนใจในตัวเธอย่างง่ายดายดังนั้นแล้วเธอจึงได้รู้สึกสนใจในตัว’เนี่ยหลี่’อย่่างมาก
ทุกๆคนต่างก็ขยับออกมาห่าง,ปล่อยพื้นที่ให้กับ’ชูหยวน’และ’เนี่ยหลี่’
เห็นฉากนี้แล้ว,ตาของ’ชูหวน’แสดงให้เห็นว่าเป็นเรื่องที่สบายเลยทีเดียว,’เนื่อหลี่’ช่างกล้าที่จะท้าทายเขาดีนัก,เขากำลังรนหาที่ตายเอง,เขาเคยคุยกับ’เสิ่นเฟย’ไม่กี่ครั้ง.ถ้ามีโอกาส,เข้าจะต้องฆ่า’เนี่ยหลี่’อย่างแน่นอน.แต่ถึงอย่างั้นเข้าก็ไม่เข้าว่าทำใมเจ้า’เนี่ยหลี่’ถึงใด้มั่นใจในตัวเองยิ่งนัก,ทำให้เขารู้สึกไม่ดีอยู่เหมือนกัน
‘ชูหยวน’จะพ่ายแพ้อย่างงั้นรึ? นั่นไม่ย่อมเป็นไปไม่ได้.ทุกๆคนย่อมรู้ดีว่าพลังวิญญาณของ’ชูหยวน’นั้นได้ไปถึงระดับ 3 ดาวทองแดงเรียบร้อยนั่นเอง.
ถึงแม้ว่า’เนี่ยหลี่’จะมีพลังวิญญาณทางจิตแค่ 88 และความแข็งแกร่งทางร่างกายแค่ 50 ‘เนี่ยหลี่’นั้นยังหากไกลไม่เข้าใจเลยว่าจะต่อกรกันได้อย่างไร
‘เนี่ยหลี่’นั้นได้บังคับพลังวิญญาณทางจิตของเขาเพื่อมาเสริมสร้างร่างกายของเขา กล้ามเนื้อในร่างกายของเขาเริ่มที่จะสูบฉีดเร็วขี้น.จนกระทั้งกล้ามเนื้อตามร่างกายของเขานั้นแทบจะระเบิดออกมาเลยทีเดียว
“ข้าจะต่อให้เจ้า 3 กระบวนท่า,มิเช่นนั้นคนอื่นคงครหาว่าข้ารังแกเจ้าเป็นอย่างแน่!!”
‘ชูหยวน’พูดพร้อมเอาแขนวางอยู่ข้างหลังตัวเอง.เขาพูดด้วยความมั่นใจมองไปยัง’เนี่ยหลี่’ที่พยายามสู้กับเขา
“ก็ได้”
‘เนี่ยหลี่’กล่าวโดยพูดด้วยท่าทีที่แจ่มใส.เขาพุ่งไปข้างหน้า’ชูหยวน’ เตรียมที่จะใช้ข้อศอกโจมตีเข้าไปที่ท้องของ’ชูหยวน’
“ช่างเป็นกระบนท่ายังกะเด็ก,เจ้าคิดว่าจะมาต่อกรกับตระกูลของพวกเรารึ?”
‘ชูหยวน’หัวเราะเยาะ,มองดู’เนี่ยหลี่’ที่ใช้ศอกโจมตีมาที่ท้องของเขา,เขาสลับมือของเขาและหลบเพื่อสร้างระยะห่างกับ’เนี่ยหลี่’
ในมุมมองของ’เนี่ยหลี่’นั้น,ศอกของ’เนี่ยหลี่’นั้นไม่มีทางที่จะโดนตัวเขาได้.ถึงอย่างไร,ในขณะนี้,ที่มุมปากของ’เนี่ยหลี่’ยกขึ้นเล็กน้อย
‘ชูหยวน’นั้นช่างทะนงตัวมากเกินไป
‘เนี่ยหลี่’จู่ๆก็เร่งขยับข้อศอกของเขา,กลายเป็นหมัด พร้อมทั้งพุ่งไปยังท้องของ ‘ชูหยวน’อย่างรวดเร็ววว.ในขณะที่’ชูหยวน’นั้นเป็นคนที่เกิดในตระกูลชั้นสูง,ถ้ามองอย่างลึกซึ้ง,ในความเป็นจริง’ชูหยวน’นั้นไม่ได้มีประสบการณ์ในการต่อสู้มากนัก,ดังนั้นความแข็งแกร่งทางร่างกายของเขาจึงอยู่แค่ระดับทองแดง 1 ดาวเท่านั้นเห็นได้ชัดเจนว่าความพลังต่างๆของเขานั้นมาจากการใช้ยาทิพย์.’เนี่ยหลี่’จึงไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เทคนิคต่อสู้อะไรมากและเขาก็สามารถที่จะชนะ’ชู หยวน’ง่ายๆ
การต่อสู้ในระดับนี้นั้น.จำเป็นต้องเอาจริงรึ?
และเขานั้นได้เตรียมวิธีหลายอย่างที่จะใช้.แต่มันกลับกลายเป็นว่าไม่จำเป็นต้องนำมาใช้เลย
เมื่อเขาทุบไปยังท้องของ’ชูหวน’แล้ว,พลังกล้ามเนื้อของ’เนี่ยหลี่’ช่างแข็งแกร่งยิ่งนัก.เพียงแค่หมัดเดียวช่างมีพลังทำลายที่น่ากลัวอย่างยิ่ง
ใบหน้าที่พึงพอใจของ’ชู หยวน’ได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เขากุมท้องของเขาตัวงอเหมือนกับกุ้งล้มลงนอนกับพื้นเลยทีเดียว ร่างการของเขากระตุกและอาเจียนไม่หยุดแทบไม่ได้ยินเสียงอื่นจากตัวเขา.หมัดของ’เนี่ยหลี่’นั้น เป็นหมัดที่ยัดไปในลำใส้แต่เพียงภายนอกเท่านั้น
หลังจากเห็นเหตการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้คนโดยรอบถึงกับตกตะลึงเลยทีเดียว
‘ชูหยวน’ผู้เชียวชาญร่างทรงอสูรระดับทองแดง 3 ดาว.แม้ว่าร่างกายของเขาจะอยู่แค่ระดับ 1 ดาวเท่านั้นก็ตาม.แต่เขากลับโดนจัดการเพียงแค่โดย’เนี่ยหลี่’ต่อยแค่หมัดเดียวอย่างนั้นรึ?
‘ชูหยวน’นั้นประมาทคู่ต่อสู้มากเกินไป?ช่วยให้’เนี่ยหลี่’ได้ประโยชน์ในเรื่องนี้รึไม่?
นี่มันไม่ถูกต้องแล้ว,แค่ความแข็งแกร่งของร่างกายอย่างเดียว,ถึงแม้อย่างนั้นหมัดเดียวของเนี่ยหลี่ถึงทำให้ชูหยวนลงไปนอนกับพื้น.เขาไม่น่าจะได้รับความเสียหายใดๆจาการโจมตีเข้าไปที่ท้องของชูหยวน.ช่องว่างความแข็งกันนั้นต่างกันมา.มันเกิดขึ้นได้อย่างไร?ชูหยวนลงไปนอนกับพื้นด้วยการโจมตีแค่ 1 หมัดรึ?
ในขณะนี้นั้น,ทุกคนต่างไม่เข้าใจ.’เนี่ยหลี่’ซ่อนความแข็งแกร่ง.หรือความแข็งทางร่างกายของเขาได้ไปถึงระดับ 1 ดาวทองแดงแล้ว
พวกเขาไม่รู้เลยว่า’เนี่ยหลี่’นั้นไปถึงระดับ 1 ดาวทองแดงรึยัง.แต่เขาสามารถที่จะควบคุมความแข็งแกร่งของตัวเองได้นั้นช่างเหนือจินตนาการมากนัก.เมื่อเขาปล่อยหมัดออกไป เขาสามารถรวบรวมความแข็งแกร่งของตัวเองไปรวมที่หมัดได้.แต่ถึงอย่างนั้น จุดที่เขาโจมตีเป็นจุอ่อนที่อกของ’ชู่หยวน’ มันคงเป็นความกรุณาของเขาที่หมัดนั้นไม่ทำให้’ชูหยวน’พิการเลย
ในแง่ของการควบคุมพลังนั้น.’เนี่ยหลี่’นั้นถึงกับเป็นระดับปรมาจารย์เลยที่เดียว อย่าว่าแต่ร่างกายของ’ชูหยวน’อยู่ในระดับ 1 ดาวทองแดงเลย,แม้จะเป็นระดับ 5 ดาวทองแดงหรือระดับเงิน หากต้องโดนหมัด’เนี่ยหลี่’เข้าไปตอนนี้.พวกเขาล้วนแล้วแต่ต้องลงไปนอนอยู่กับพื้นเช่นเดียวกัน
คนทั่วไปทุกคนนั้นยังไม่รู้ว่าความสามารถของ’เนี่ยหลี่’นั้นมีมาตั้งแต่กาลก่อนแล้วนั้นเอง
‘เย่จือหวิ๋น’ ถึงกับไม่กระพริบตาและตะลึงเป็นหย่างมาก.หมัดของ’เนี่ยหลี่’นั้นสามารถทำให้’ชูหยวน’นั้นลงไปนอนกับพื้น.คงจะไม่มีใครที่จะสามารถทำได้อย่างนี้อีกแล้วในความคิดของเธอ,’เนี่ยหลี่’นั้นยังไม่ถึงระดับหนึ่งดาวทองแดงเลย.เขาใช้วิธีอะไรกัน?’เย่จื้ออวิ๋น’นั้นไม่สามารถที่จะประเมินความแข็งแกร่งของ’เนี่ยหลี่’ได้เลยทีเดียว
‘ฮูหยาน หลานเร่อ’ มองมาที่’เนี่ยหลี่’ด้วยความสนใจอย่างมาก.ความแข็งแกร่งของ’เนี่ยหลี่’นั้นทำให้เธอตกตลึงเป็นอย่างมาก,ยิ่งทำให้เธอสนใจใน’เนี่ยหลี่’ยิ่งมากขึ้นไปอีกด้วย
“น่าสนใจ”
‘เฉินหลินเจียน’ พึมพัม,ดู’เนี่ยหลี่’เป็นคนที่น่าสนใจมาก
‘ชูหยวน’กลิ้งอยู่บนพื้นเป็นเวลานาน.ไม่สามารถที่จะลุกขึ้นได้.ในฐานะที่เป็นตระกูลชนชั้นสูง,เป็นการโดนจัดการที่ย่ำแย่มาก.เขามีความแข็งแกร่งมากกว่า’เนี่ยหลี่’และเขาได้ดูถูก’เนี่ยหลี่’เป็นอย่างมาก,และเขาถึงกับต่อให้กับ’เนี่ยหลี่’ถึง 3 กระบวน แต่ถึงอย่างนั้นเขาไม่คาดคิดเลยว่าแค่หมัดเดียว.เข้าก็ต้องนอนลงไปกับพื้น,และไม่สามารถลุกขึ้นได้
ลำใส้ของเขานั้นมีอาการปวดเป็นอย่างมาก.ถ้าเขาไม่อดทนเอาไว้,เขากลัวว่าเขาคงจะสลบไปเลยทีเดียว
ในตอนนี้นั้น,’เนี่ยหลี่’มองไปยัง ‘ชูหยวน’ที่นอนอยู่บนพื้น,ซึ่งดูไม่มีพิษสงอะไรและพูดออกมาว่า
“เจ้าบอกข้าว่าจะต่อให้ข้าสามกระบวนมิใช่รึ.นี้มันยังเหลืออยู่อีก 2 กระบวนมิใช่รึ?”
หลังจากได้ยินคำพูดของ’เนี่ยหลี่’แล้ว,สายตาของ’เสิ่นหยวน’เต็มไปด้วยความมืดมนและพยายามทนความเจ็บปวดและลุกขึ้นยืน,กลับมาอีก
ไอ้บ้าเอ๋ย,แกยังเป็นมนุษย์อีกใหม?กระบวนท่าเมื่อกี้แทบจะทำให้ฉันตายได้เลยนะและ’เนี่ยหลี่’ยังต้องการให้เขาต่อให้อีก 2 ขบวนท่าอีกรึ?
[TL พลังทางจิตร = พลังวิญญาณ(ความหมายเดียวกัน ]
ที่มาจาก http://tdgnovelthaitranslate.blogspot.com/2016/04/tale-of-demon-and-god-novel-chapter-29.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น